Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP, CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường may mặc, Đồng phục Khôi Nguyên hiện là đơn vị cung cấp áo thun đồng phục chất lượng số 1 trên thị trường được tin tưởng bởi nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
May áo thun đồng phục là được xem là một dụng cụ để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bạn, bất kể là bạn đang làm ngành nghề gì hay ở vị trí công việc nào đi nữa. Nếu bạn lựa chọn những kiểu ăn mặc phá cách, luôn biến tấu theo các xu hướng thời thượng thì khó có thể đồng hành với hình ảnh một nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết với công việc. Nếu bạn muốn tạo dựng hình tượng và quan tâm đến công việc của mình thì nên lựa chọn những trang phục phù hợp, nhã nhặn phù hợp với bạn chứ đừng nên chạy theo những xu hướng nhất thời.
Đồng phục hoặc những áo thun đồng phục luôn đi theo phong cách cá nhân của bạn, tuy nhiên bạn cũng đừng quên hoà nhập phong cách của cá nhân với phong cách của nhân viên trong công ty.
Với chất lượng và uy tín Đồng phục Khôi Nguyên được tin dùng, được chọn là đối tác của nhiều đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước.
Với kinh nghiệm của mình Đồng phục Khôi Nguyên tin rằng sẽ giúp quý khách hàng có được hình ảnh thương hiệu đẹp nhất về trang phục trong mắt mọi người.
Mọi chi tiết thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
VPGD: 41/14 Đỗ Thúc Tịnh – Phường 12 – Quận Gò Vấp - TP.HCM
Điện thoại: (028) 6674 5353
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét