Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Các loại áo thun đồng phục


Khi nhắc đến cụm từ “Áo thun đồng phục”, có rất nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng đó là loại trang phục chỉ dành riêng cho học sinh hay sinh viên. Sở dĩ có người nghĩ như thế vì những mẫu áo thun nhóm - lớp luôn sặc sỡ sắc màu cùng họa tiết, bao gồm những ý tưởng và thông điệp mà chính các bạn trẻ muốn thể hiện. Nên dần dần, người ta quên mất rằng, những chiếc áo thun đồng phục còn có nhiều phiên bản khác nhau.

Hôm nay, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện về những chiếc áo thun đồng phục:

Đầu tiên phải kể đến là những chiếc áo thun phổ biến và quen thuộc nhất, dành cho các hội nhóm/lớp học và các bạn trẻ. Những mẫu may áo thun đồng phục này thường rất đa dạng về màu sắc, họa tiết trang trí. Bởi vì bọn tớ là sản phẩm của trí tưởng tượng, sự sáng tạo mới mẻ của những con người rất trẻ. Chính vì thế, họ cũng muốn bọn tớ sinh động hơn, thú vị hơn.


Tiếp theo là những áo thun đồng phục công ty. Những áo thun đồng phục này, thường mang tính chất trang trọng, lịch sự hơn. Thiết kế của những chiếc áo này cũng đơn giản hơn, để vừa thể hiện được văn hóa của công ty nhưng cũng phải mang yếu tố nhận diện thương hiệu. Nhưng đừng nghĩ rằng chiếc không có nét đặc sắc riêng nhé. Bởi vì ở mỗi ngành nghề, sẽ có những đặc trưng riêng: áo sơ mi đồng phục, đồng phục nhà hàng – khách sạn … Không đâu, chính những sự đơn giản ấy lại tạo nên nét nổi bật riêng.

Cũng không quên kể đến những chiếc áo thun đồng phục thể thao, phải không nhỉ? Cái tên đã nói lên tất cả rồi, những chiếc áo thun này được sử dụng trong các hoạt động thể dục, thể thao nên chất liệu sẽ khác biệt so với những chiếc áo thun đồng phục khác. Chất liệu áo thun đồng phục thể thao được may bằng vải thun hạt mè, mềm mại và thoáng mát hết sảy luôn nhé. Màu sắc và thiết kế thì cũng khỏi phải chê. Vừa đẹp, vừa tinh tế lại khỏe khoắn nữa chứ.

Và cuối cùng, là dòng áo thun đồng phục PG. Các bạn này “sang chảnh” hơn một tí. Vì thường được sử dụng trong các sự kiện lớn, nhỏ khác nhau. Chính vì đặc tính đó, nên áo thun này được chăm chút kỹ lưỡng hơn với thiết kế đẹp mắt, mới lạ hơn.

Hãy đến Công ty may đồng phục Khôi Nguyên để đặt may áo thun đồng phục đẹp nhất cho công ty, doanh nghiệp bạn nhé!

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét