Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Công ty chuyên may áo thun đồng phục tại hcm?

Công ty may đồng phục Khôi Nguyên chúng tôi có nhiều năm may áo thun đồng phục sang trọng và nổi bật Thời trang không chỉ dành để thể hiện vào những dịp lễ hội, vui chơi, giải trí, mà nó đã len lỏi và phát triển thành một hình thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.


Bạn yên tâm đến với công ty may áo thun đồng phục chúng tôi: vải thun chất lượng, đa dạng, nhiều màu sắc, kiểu dáng đơn giản nhưng được thiết kế chăm chút từng đường kim mũi chỉ, chi tiết trang trí là những logo độc quyền, những slogan độc đáo đã tạo nên những chiếc áo thun quảng cáo vô cùng bắt mắt và thu hút. Cam kết đảm bảo đúng mẫu, bảo hành áo thun đồng phục cho quý khách hàng.
Áo thun đồng phục – sự chuyên nghiệp của quảng bá thương hiệu. Bên cạnh yếu tố thời trang, việc sử dụng áo thun đồng phục còn mang lại những giá trị rất lớn cho công ty mà ít có phương pháp quảng bá thương hiệu nào có thể mang lại hiệu quả tương tự: khẳng định tính chuyên nghiệp - thống nhất, mang lại sự tự hào cho nhân viên, quảng bá hình ảnh của công ty mọi lúc mọi nơi. Làm áo thun quà tặng cho đối tác, khách hàng với chi phí thấp nhưng kết quả tốt.
Hãy đến với công ty may đồng phục Khôi Nguyên để may áo thun đồng phục tốt nhất cho công ty quý khách hàng.

Ø      Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét