Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Vì sao chọn may đồng phục Khôi Nguyên?

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên là công ty may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, được các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm của chúng tôi luôn tạo sự tiện lợi, an toàn cho người mặc giúp làm việc có năng suất cao hơn.

Chúng tôi không ngừng sáng tạo để làm ra những bộ quần áo đồng phục sắc sảo, mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho quý khách hàng.

Dưới đây là những lí do giúp Đồng phục Khôi Nguyên tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng quý khách hàng trở thành một địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng:


1. Để trở thành thương hiệu may đồng phục số 1 Việt Nam

• Chúng tôi không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu đồng phục Đồng phục Khôi Nguyên trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam.

• Với trụ sở chính công ty ở tại TP. Hồ Chí Minh , qua 10 năm phát triển Đồng Phục Khôi Nguyên đã phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước với đội ngũ nhân lực và cộng tác viên hùng hậu. Để làm được điều đó chúng tôi luôn ý thức được rằng niềm tin và lựa chọn của các bạn là lý do để chúng tôi tồn tại và không ngừng phát triển.

2. Chất lượng tạo dựng niềm tin cho quý khách hàng

• Vải: đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 – 2008.
Với hơn 30 màu săc và  kiểu vải đạt 4 tiêu chí: an toàn cho da, mát, mềm mịn, co giãn tốt. Năm 2016, đặc biệt với lợi thế và chất lượng vải ngày càng mạnh và độc quyền, Đồng Phục Khôi Nguyên ra mắt thêm 4 loại vải mới và chế độ bảo hành 1 năm dành cho tất cả các khách hàng.

• Mực in: được nhập khẩu từ nước ngoài và sử dụng kỹ thuật in hiện đại nhất của Mỹ. Đảm bảo các màu in sắc nét và bảo hành chất lượng mực in lên tới 2 năm.

3. Thiết kế mẫu mã rất đa dạng và đẹp mắt

Đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi là những người trẻ đầy nhiệt tình và sáng tạo. Sản phẩm của chúng tôi luôn nắm bắt được những xu thế mới nhất, phù hợp với thị hiếu của quý khách hàng. Hơn nữa, những chi tiết như logo, khẩu hiệu… trên mỗi  đồng phục đều được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách và để đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng.

4. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên Đồng Phục Khôi Nguyên hầu hết là những người trẻ thông minh, sáng tạo và đam mê với công việc. Với tinh thần làm việc bền bỉ và đầy trách nhiệm, Đồng Phục Khôi Nguyên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo đồng phục lớp tốt nhất.

Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ đó, nhiều năm nay Đồng Phục Khôi Nguyên đã trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét