Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

In áo đồng phục tphcm

Đồng phục Khôi Nguyên là một trong những đơn vị in may áo thun đồng phục tphcm với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, nhà xưởng rộng rãi. Chúng tôi có thể tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách từ những đơn hàng nhỏ một vài sản phẩm đến những đơn hàng lớn hàng trăm ngàn sản phẩm.


Dịch vụ in áo đồng phục của chúng tôi được xây dựng tập trung vào các khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức với các sản phẩm chính như áo thun đồng phục công ty, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun lớp – nhóm, áo thun quà tặng cho khách hàng. Hơn ai hết, chúng tôi am hiểu thị trường và các mong muốn cụ thể của các doanh nghiệp khi chọn một nhà cung cấp để hợp tác lâu dài:

–       Đồng phục Khôi Nguyên có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng là các doanh nghiệp lớn, công ty cổ phần, tổng công ty với các nhu cầu đa dạng;
–       Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu;
–       Có nhiều loại vải chất lượng, ít xù lông, không ra màu, co giãn 4 chiều…cho quý khách hàng chọn lựa;
–       Chất lượng hình in tốt, không bong tróc khi giặt, mực in không phai màu;
–       Cam kết bảo hành và chia sẻ rũi ro đổi mới sản phẩm bị lỗi đường may hoặc bong tróc hình in;
–       Form áo được thiết kế phù hợp với người Việt Nam, form xuông và body ôm vừa vặn theo bảng size;
–       Quy trình đặt hàng nhanh gọn, đơn giản;

Dưới đây là một số kiểu in áo đồng phục phổ biến tại Đồng phục Khôi Nguyên mà khách hàng có thể tham khảo:
\
–  In nước : Mực in thấm vào sớ vải, không để lại cảm giác cộm khi sờ lên bề mặt in, cho độ nét rất cao và cảm giác thoải mái khi mặc.
–  In dẻo: Kỹ thuật in dẻo được phát triển từ in lụa, độ bền mực cao, in được trên vải sáng và tối màu. Mực in dẻo sẽ được kéo nhiều lớp nhằm tạo độ dày cho mẫu in, bề mặt in vẫn giữ được vân sớ vải.
–  In đa sắc màu gradient (in tram/ in chuyển nhiệt): Màu sắc thể hiện chân thực, in được các hình in phức tạp có nhiều hơn 6 màu trên bản in. In chuyển nhiệt thực hiện trên áo có gốc polime, in tram trên áo có gốc cotton.
–  In laps : Kỹ thuật in lụa sử dụng mực cao cấp plastisol kết hợp sấy ép ở nhiệt độ cao làm mực “chín” và tăng độ bám cho mực. Mực laps có gốc polime nên bề mặt in rất mịn, co giãn như cao su, khi sờ vào bề mặt in cho cảm giác phần in nguyên khối, có thể kéo giãn được. Mực laps chính hãng rất bền và không bị ăn mòn, bong tróc với các chất tẩy rửa thông thường.
–  In cao (3D) : Logo được in tạo hình 3D và nỗi hẳn lên trên bề mặt vải. Tuy nhiên, chi phí thực hiện cao và không phải mẫu nào cũng có thể in theo kiểu này.
–  Thêu kỹ thuật số : Phương án thay thế in cao, tại Logan, chúng tôi sử dụng các loại chỉ không ra màu (chỉ Phong Phú) kèm thêu độ phân giải cao cho mẫu thêu sắc nét, chi phí thêu thấp hơn in cao nhưng cao hơn in dẻo.

Chúng tôi hiểu rõ giá trị của chiếc áo đồng phục khi bạn dùng nó làm quà tặng, hay dùng cho nhân viên của mình. Do đó, chúng tôi chỉ sử dụng những loại mực đảm bảo 03 yếu tố trong tất cả kiểu in: thẩm mỹ, không bong tróc khi giặt bằng máy và không bị phai màu.

Ø Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn    -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét