Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cách chọn áo thun đồng phục nữ đẹp

Áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn gái. Trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu dáng chất liệu cũng như màu sắc thật khó có thể lựa chọn cho bạn một chiếc áo ưng ý. Dưới đây công ty may áo thun đồng phục Khôi Nguyên xin đưa ra cách lựa chọn áo thun đồng phục cho các bạn gái.

Áo cổ tim
 Đây là dáng áo được khoét sâu để tạo nên sự thon thả cho người mặc. Để trông thật quyến rũ thì bạn nên kết hợp kiểu áo này với quần jeans và giày gót cao.Ngoài ra cách kết hợp áo thun cùng với một chiếc áo vest lửng sẽ tạo được sự duyên dáng và thanh lịch nơi môi trường công sở.

Áo cổ tròn
  Đây là một dáng áo của kiểu áo cổ chữ V nhưng nó có phần cổ tròn sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Đối với những bạn gái có vòng 1 quá khổ thì nên chọn áo kiểu chữ V còn áo cổ tròn thì thích hợp với những bạn gái có vòng 1 nhỏ.

Áo sát nách
 Những chiếc áo sát nách là trang phục không thể thiếu vào những ngày hè. Với kiểu áo này thì bạn có thể kết hợp được rất nhiều trang phục khác như: áo khoác, quần jeans, váy….

Áo  tay lỡ
 Với những bạn có bắp tay to thì áo tay lỡ là một giải pháp tối ưu. Theo công ty may áo thun đồng phục Khôi Nguyên thì bạn nên chọn những loại đồng phục áo thun có độ co giãn tốt, không bó sát ở cánh tay.

Áo cổ thuyền
 Một chiếc áo thun cổ thuyền luôn tạo sự gợi cảm cho người mặc và rất phù hợp với thời tiết nóng bức. Với khí hậu mát lạnh của mùa thu thì sự kết hợp với áo sơ mi sẽ taọ cho bạn một phong cách giản dị mà cá tính. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo có cỡ vừa phải phù hợp với cơ thể mình để tranh phần tay và phần vai không bị xộc xệch.

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét