Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

May đồng phục áo thun quảng cáo, sự kiện

Khá nhiều nhân viên marketing thường đau đầu trong những sự kiện lớn nhỏ của công ty. Làm thế nào để có thể truyền tải được hình ảnh của công ty một cách rõ nét nhất, ấn tượng nhất và tiết kiệm nhất? Vậy tại sao không sử dụng áo thun đồng phục quảng cáo, sự kiện?
Có thể nói những chiếc áo thun đã quá quen thuộc với con người hiện nay. Sở hữu những đặc tính như dễ mặc, thoải mái và năng động, áo thun dễ dàng được nhiều người ưa chuộng và trở thành một item nhiều nhất trong tủ đồ của mình. Cũng chính vì những ưu điểm nổi trội đó mà rất nhiều người đã lựa chọn áo thun là áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục lớp, nhóm… Thế nhưng ít ai biết rằng chúng ta có thể tận dụng may áo thun đồng phục làm công cụ quảng cáo tuyệt vời và tiết kiệm nhất.

Áo thun quảng cáo – Dễ dàng nhận diện thương hiệu

Mỗi chiếc áo thun quảng cáo cho một công ty đều mang đặc trưng và thể hiện nét văn hóa của công ty đó trên một chiếc áo. Không mất quá nhiều thời gian để làm chiếc áo thun đồng phục hay quảng cáo cho một công ty nhưng ấn tượng để lại trong lòng khách hàng thì lại khá lâu và chỉ cần nhìn vào chiếc áo đó, họ có thể dễ dàng nhận ra đó là công ty nào, kinh doanh lĩnh vực gì. Đó là một cách để nhận diện thương hiệu của bạn dễ dàng hơn.
Không quá cầu kỳ hay phức tạp cũng không đau đầu như các cách tiếp thị khác, áo thun quảng cáo có một ưu điểm rất lớn đổi với lĩnh vực marketing chính là tiếp cận đối tượng khách hàng khá đơn giản và dễ dàng. Bởi trang phục luôn là yếu tố để lại ấn tượng nhiều nhất và sâu nhất cho người đối diện. Nó chính là một trong những yếu tố dễ làm người khác chú ý nhất. Chính vì thế khá nhiều người đã lựa chọn áo thun và in hình công ty, logo công ty trong các sự kiện (hay còn gọi là áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục công ty) để tạo ấn tượng với khách hàng. Không những thế khi những nhân viên mặc áo đồng phục di chuyển trên đường sẽ tạo cảm giác quen thuộc và giúp khách hàng nhớ đến mình lâu hơn.

Áo thun quảng cáo – Chi phí rẻ

Có thể nói chi phí để làm một chiếc áo thun đồng phục công ty hay áo thun quảng cáo là khá rẻ nhất là những hiệu quả mà nó mang lại thì mức chi phí này lại càng không đáng kể.
Với những lợi ích lớn như vậy tại sao bạn không đặt áo thun đồng phục quảng cáo để thúc đẩy chiến lược marketing của công ty mình?

Ø Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn    -     Website: aothunkn.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét