Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng tại sài gòn

Giới trẻ ngày nay rất cá tính, đối với họ thời trang không đơn thuần chỉ là mặc đẹp mà còn phải thể hiện được cá tính và thậm chí phải giúp họ trở thành người nổi bật giữa đám đông. Chính vì thế mà, thế giới thời trang ngày càng phải không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ. Đến kiểu trang phục truyền thống đơn giản như áo thun cũng được tìm mọi cách để trở nên cá tính hơn rất nhiều. Để áo thun đồng phục bớt nhàm chán, tẻ nhạt, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên kiểu áo thun sáng tạo với họa tiết cực độc và rất nhắng nhít, thậm chí khác người để làm thỏa mãn cá tính thời trang của tín đồ áo thun.


Chỉ là chiếc áo thun kiểu dáng rất đơn giản, thậm chí chỉ là áo thun trắng nhưng được thêm vài hình họa độc đáo là cũng đủ để chủ nhân của nó thu hút sự chú ý của những người đi đường. Và những người nổi tiếng của làng giải trí cũng sử dụng cách này để tăng sức hút.
Bạn đang băng khoăn tìm nhà cung cấp các sản phẩm may áo thun nhằm mục đích làm quà tặng hay quảng cáo doanh nghiệp? Bạn muốn đặt may áo thun cho lớp, nhóm hay tổ chức của mình? Bạn muốn lựa chọn áo thun để làm đồng phục công ty?… Hãy gọi ngay đồng phục Khôi Nguyên chuyên cung cấp áo thun quảng cáo, áo thun doanh nghiệp, áo thun du lịch, áo thun đội nhóm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn mọt cách tốt nhất, chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí và nhận đặt hàng số lượng không giới hạn với giá cả hợp lý kèm chất lượng tốt nhất.
Đồng phục Khôi Nguyên là địa chỉ thiết kế áo mẫu tốt. Sản phẩm mang tính thời trang nhằm đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, co giãn, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty bạn và sản phẩm doanh nghiệp. Với đầy đủ các dịch vụ theo yêu cầu khách hàng từ thiết kế áo đồng phục, chọn chất liệu vải thun cotton 100%, cá sấu 65/35 4 chiều,…, Chúng tôi nhận in thêu logo lên áo, sản xuất nhanh, giao hàng tận nơi. Chúng tôi đều có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về áo thun đồng phục của bạn. Với đồng phục Khôi Nguyên công ty may áo thun đồng phục uy tín chất lượng tại Sài gòn của chúng tôi, mọi yêu cầu của bạn đều được xưởng đáp ứng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất.
Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét