Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Những mẹo nhỏ giúp bạn có được chiếc áo lớp - áo nhóm ưng ý nhất

Để có một chiếc áo thun đồng phục lớp đẹp chắc hẵn trong số các bạn sẽ có không ít người phải đau đầu để làm sao lựa chọn cho lớp mình một chiếc áo đồng phục ưng ý nhất. Sẽ có rất nhiều điểm phải cân nhắc, từ thiết kế, chất liệu,… cho đến kiểu dáng và cả nơi nào may áo thun đồng phục … có khi chỉ vì một vài vấn đề vướng mắc khiến cho lớp của bạn chưa thể có được một chiếc áo đồng phục hoàn hảo nhất . Vậy hãy cùng đồng phục Khôi Nguyên thử điểm qua những mẹo nhỏ để có thể chọn được chiếc áo như ý nhất.



1. Chất liệu
Các bạn nên chọn vải cotton làm áo để đảm bảo áo không bị mất dáng mà vẫn thoáng mát. Đặc biệt là hình in sẽ rất tươi, nét và bền hơn khi in lên vải cotton.
Ngoài ra đồng phục Khôi Nguyên còn cố một số loại vải thông dụng và được nhiều người tin dung, đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả cho khách hàng.

2. Màu sắc
Màu sắc không chỉ đơn giản là một biểu tượng vì nó còn bao hàm rất nhiều ý nghĩa cả về thị giác trực quan lẫn ẩn dụ. Ví dụ như màu đỏ tạo cảm giác ấm áp, màu xanh dương cảm tạo cảm giác nhẹ nhàng hay màu cam tạo cảm giác sôi nổi … vì thế, bạn đừng quên chọn cho lớp mình một màu sắc phù hợp với cá tính của tập thể nhé.
Ngoài ra, bạn đừng quên cập nhật những xu hướng màu sắc mới nhất, như thế sẽ giúp cho chiếc áo của bạn luôn có cảm giác hiện đại và trẻ trung.
Hãy liên hệ với đồng phục Khôi Nguyên để được tư vấn miễn phí

3. Kiểu dáng
Bên cạnh dạng áo thun cổ tròn, tay trần cùng màu, các bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính bằng những kiểu dáng khác như: áo thun cổ trụ, áo có mũ, áo chiết eo, tay giắc lăng, tay hai lớp,bo cổ bo tay khác màu với màu áo, cổ viền, cổ bẻ, cổ dệt, …..hoặc in nam riêng nữ riêng để áo đồng phục lớp càng thêm phong phú.

4. Thiết kế
Các bạn nên thiết kế tập trung ở hai mảng màu chính là ngực và lưng, khi đó áo có bố cục rõ nét, và đặc biệt là lúc chụp ảnh nhìn rất đồng đều. Đi đâu cũng nổi bần bật.
Bạn cũng nên lựa chọn nhưng chi tiết ngộ nghĩnh, dễ thương để đưa lên thiết kế, vừa ưa nhìn, lại vừa phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính … có khi một vài năm nữa bạn lấy ra mặc lại cảm giác vẫn có cảm giác trẻ trung như ngày đầu tiên :3
Chắc chắn còn nhiều yếu tố phải đưa ra cân nhắc khi quyết định làm một chiếc áo đồng phục cho cả tập thể, hy vọng với những gợi ý kể trên đồng phục Khôi Nguyên sẽ phần nào giúp các bạn đưa ra được các quyết định một cách dễ dàng hơn nhiều.
Và đừng quên đến với đồng phục Khôi Nguyên nếu bạn có nhu cầu nhé, bên mình cam kết sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn để giúp các bạn có một chiếc áo đồng phục ưng ý nhất.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét