Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

May áo thun đồng phục cổ trụ

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may áo thun đồng phục, đồng phục Khôi Nguyên đã không ngừng nỗ lực cho ra đời thêm nhiều những mẫu áo thun đồng phục thời trang với mong muốn khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
Thời gian qua, đồng phục Khôi Nguyên đã được các công ty, tổ chức, doanh nghiệp đặt may, đặt biệt là áothun đồng phục cổ trụ.


Các dòng áo thun đồng phục luôn đa dạng về thiết kế và mẫu mã, phù hợp với xu hướng hiện nay, góp phần tạo nên thương hiệu cho công ty, tổ chức, doanh nghiệp.
Với chất liệu 100% thun cortton nhập từ USA– thấm hút, co giãn 2 chiều, thoáng mát. Áo thun đồng phục Khôi Nguyên mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các nhân viên, nhất là trong những ngày hè oi bức hiện nay.
Kiểu dáng cổ điển, trẻ trung, đường may tỉ mỉ, màu sắc đa dạng. Áo thiết kế cổ trụ dễ mặc hướng tới gu ăn mặc giản dị và thích sự tiện nghi.
Những chiếc áo thun đồng phục cổ trụ luôn luôn thu hút cho người mặc. Hiểu được điều đó, đồng phục Khôi Nguyên đã tập trung phát triển cho ra đời thêm dòng sản phẩm ưng ý nhất, hội tụ đầy đủ các thế mạnh về thiết kế.
Màu sắc đa dạng, thiết kế thanh lịch, họa tiết và phụ kiện trang nhã, tôn lên vẻ lịch lãm và đẳng cấp cho nhân viên.
Đồng phục Khôi Nguyên luôn cập nhật và phát triển để những sản phẩm làm ra luôn phù hợp với xu hướng hiện hành và thu hút đa dạng khách hàng.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét