Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Các mẫu thiết kế áo thun đồng phục của Đồng phục Khôi Nguyên

Áo thun đồng phục đơn giản, năng động, trẻ trung còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời, thể hiện dấu ấn và phong cách của tập thể, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo cảm giác bình đẳng hòa đồng, xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

Vì vậy, nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay việc chọn may áo thun đồng phục trở thành một việc không thể thiếu.

Đặc điểm nổi bật của áo thun đồng phục là dễ dàng thể hiện các hình ảnh nhận diện đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, các phần không thể thiếu là slogan, logo.
Để có hình ảnh ấn tượng và phong cách, Đồng phục Khôi Nguyên với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt tình sẽ tư vấn, thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1. Áo thun đồng phục cổ bẻ

Áo thun cổ bẻ được thiết kế thoải mái, rất dễ phối đồ nên có thể kết hợp với bất kỳ loại quần với chất liệu và màu sắc nào. Áo tay ngắn mang đến phong cách trẻ trẻ trung, mạnh mẽ và năng động. Với những chiếc áo kiểu này, nó thường được phối màu nổi ở phần cổ và có màu sắc tươi sáng tạo hiệu ứng rất bắt mắt mang lại sự lịch sự, thu hút. Chính vì vậy, kiểu dáng áo thun cổ bé thực sự là một lựa chọn lý tưởng khi may áo đồng phục cho công ty, doanh nghiệp.


2. Áo thun đồng phục in hoạ tiết

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa các gam màu nổi bật và họa tiết bắt mắt chính là phương tiện truyền tải hình ảnh, thương hiệu của công ty, lớp học một cách nhanh chóng và ấn tượng nhất. Kiểu áo thun này cực thích hợp với áo thun lớp học.

3. Áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun cổ tròn được phối màu hơi điệu một chút cùng với chất liệu cotton mát mẻ sẽ đem lại sự thoải mái, năng động. Đối với môi trường công sở, bạn có thể phối với áo blazer hoặc phong cách layer.


Hãy liên hệ với Đồng Phục Khôi Nguyên để được tư vấn nhiệt tình cho công ty doanh nghiệp.
Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét