Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

May áo thun đồng phục theo yêu cầu

Hiện nay việc mặc đồng phục của công ty không còn là việc quá xa lạ. Việc mặc đồng phục sẽ giúp thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Chúng tôi được sinh ra để đáp ứng nhu cầu may đồng phục cao cấp cho quý công ty.


Chúng tôi là công ty thiết kế và may đồng phục chất lượng, uy tín có dây chuyền sản xuất khép kín từ công đoạn vải may, sẽ là 1 trong những điều quyết định chất lượng của các bộ đồng phục của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, trước khi thiết kế và sản xuất đồng phục việc lựa chọn những tính năng cần thiết cho bộ đồng phục sao cho nó có thể mang lại sự tiện lợi trong công việc của người mặc cùng loại vải để sản xuất đồng phục là những điều cần được quan tâm và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định may hàng loạt.

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp lớn, đồng phục Khôi Nguyên đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng trong ngành may mặc bằng những sản phẩm có chất lượng cao với mức giá tốt.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm áo thun đồng phục sau khi xuất xưởng đã tiến hành đầu tư và đưa vào sử dụng 1 hệ thống sản xuất áo thun có quy mô công nghiệp với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quản lý sản xuất ISO 9002 do đó những sản phẩm áo thun khi đến tay khách hàng đều hoàn toàn không có lỗi kỹ thuật. Với những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng đồng phục Khôi Nguyên đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành một trong những địa chỉ được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu sản xuất áo thun đồng phục.

Là 1 địa chỉ uy tín trong việc sản xuất đồng phục ở TPHCM cam kết các sản phẩm áo thun mà đồng phục Khôi Nguyên cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất với giá thành rất phải chăng.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét