Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

May áo thun quà tặng cho khách hàng

Áo thun đồng phục quà tặng một sản phẩm đang được các doanh nghiệp lựa chọn, với những tính năng đa dạng mẫu mã dễ sử dụng cũng như giá thành lại vừa phải. Quá phù hợp ngoài ra còn có thể giúp bạn truyền tải thông điệp đến với tất cả mọi khách hàng của mình, thông qua việc sử dụng công nghệ in thêu chất lượng. Giúp hình ảnh cũng như logo được nổi bật hơn, đi kèm chất lượng áo thun.


Là công ty với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc, công ty may áo thun đồng phục giá rẻ chúng tôi với đội ngũ công nhân viên kinh nghiệm, tận tâm. Công ty may áo thun đồng phục thêu logo sản xuất theo yêu cầu đơn hàng áo thun số lượng tối thiểu 10 cái và các đơn hàng số lượng, đơn hàng xuất khẩu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công ty may áo thun quà tặng với phòng thiết kế tiêu chuẩn, biến ý tưởng, hình ảnh quý khách trở nên sinh động, tinh tế, lên mẫu trước khi sản xuất hàng loạt với nguồn nguyên phụ liệu đa dạng phong phú,..

Với chất liệu vải chúng tôi sử dụng vải mới 100% nhập khẩu cân đo đủ số lượng vải để đáp ứng theo yêu cầu đơn hàng của khách, kèm theo sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất từ cắt ráp đến đóng khuya áo, chúng tôi sử dụng máy chủ yếu kèm theo những nhân viên quan sát kiểm tra từng chút một để đảm bảo loại bỏ những sai xót cũng như sản phẩm lỗi trước khi đến tay khách hàng của mình.

Thiết kế tùy bạn lựa chọn, bên nhân viên sẽ hỗ trợ thêm về thiết kế cũng như giúp bạn lựa chon ra những mẫu thiết kế phù hợp chúng tôi còn lên mẫu cho khách hàng. Giúp khách hàng có thể hình dung ra được sản phẩm của mình. Dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp nhất. Hãy đến chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất, kèm theo những ưu đãi.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét