Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

May áo thun đồng phục câu lạc bộ


CLB Cộng đồng ra đời nhằm giúp cho bạn tiếp cận nhiều dòng tri thức hơn để học hỏi, để bắt chước, để bắt kịp và để tạo lập nền tảng tri thức mới cho chính các bạn. Bạn tham gia CLB, diễn đàn, cộng đồng, hội nhóm ……giờ đây không thể thiếu những chiếc áo thun đồng phục. Chiếc áo tạo thêm gắn kết, yêu thương giữa các thành viên – “tất cả là 1 nhà”. Các bạn sẽ có những tấm ảnh kỉ niệm thật đẹp vá chiếc áo là vật ý nghĩa theo thời gian.


CLB, forum của bạn sắp có một sự kiện lớn, hoặc sắp có buổi offline nhân dịp sinh nhật của nhóm hay của nhiều thành viên, ai cũng mong có đồng phục để thắt chặt thêm tình đoàn kết - CLB, forum của các bạn sắp có event giao lưu với các bên khác, thật là thiếu lửa nếu không có màu cờ sắc áo khoác trên mình - Vậy còn chần chừ gì nữa nhà mình cùng lên ý tưởng làm áo thôi.

May đồng phục CLB, Forum nào thì phù hợp?

Hiện nay, các mẫu may áo thun đồng phục CLB, forum với áo phông trẻ trung, tiện lợi đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Bên cạnh đó với mẫu áo phông, các bạn thoải mái thể hiện cái tôi của mình thông qua những hình in, khẩu hiệu đóng dấu của CLB, forum.

Những buổi đi chơi, liên hoan, chạy event, tổ chức sự kiện mặc áo phông thật thoải mái vận động và vui chơi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0898 52 55 19 để chúng tôi tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí cho bạn!

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét