Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

May áo thun đồng phục vải tốt cho công ty?

Bạn có biết tại sao áo thun đồng phục vải tốt lại có ý nghĩa to lớn và cao cả đối với doanh nghiệp hay không? Vậy, bạn có biết làm thế nào ứng dụng những chiếc áo đồng phục vào doanh nghiệp? Bạn đã từng nghĩ, liệu may áo thun đồng phục có thực sự quan trọng đến như thế? Và áo thun đồng phục có thực sự được sử dụng rộng rãi như vậy?

Thực tế rằng, mỗi doanh nghiệp khi tham gia sự kiện cần xuất hiện với công chúng dưới một hình thức đồng bộ, chuyên nghiệp và chỉnh chu. Và những chiếc áo thun đồng phục là một trong những gợi ý tuyệt vời và hữu dụng. Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghĩ rằng liệu 1 chiếc áo thun đồng phục có đủ hay không?


Dưới đây là lý do vì sao bạn nên có hơn 1 chiếc áo thun đồng phục:

1. Một chiếc áo mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi dã ngoại … chỉ trong 1 chiếc áo?

Có một chiếc áo nào mà đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để bạn sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như thế? Và cũng thật chẳng dễ dàng gì để thiết kế một chiếc áo vừa lịch sự, vừa sang trọng nhưng cũng năng động để có thể vận dụng trong hầu hết các dịp như thế. Mỗi chiếc áo, mỗi kiểu thiết kế đều có những ý tưởng cũng như mục đích và công dụng của nó.
Ví dụ như chiếc áo thun quảng cáo thì chuyên dùng cho những sự kiện hay chiến dịch quảng cáo của công ty chẳng hạn.

2. Nếu chỉ có một chiếc áo thì làm sao có thể sử dụng trong 6 ngày?

Đây quả thực là điều rất bất tiện. Chẳng lẽ ngày nào đi làm bạn cũng phải giặt đồ, rồi nơm nớp lo lắng liệu sáng mai áo có khô để đi làm hay không? Còn chưa kể đến những ngày mưa bão quần áo sẽ chẳng kịp khô.

3. Nhân viên sử dụng áo thun, mang hình ảnh doanh nghiệp đi xa hơn.

Ngày nay, áo thun đồng phục là một trong số ít những cách thức đem hình ảnh doanh nghiệp vươn xa vươn rộng hơn trên thị trường. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, nếu nhân viên bạn sử dụng một chiếc áo thun đẹp mắt, chỉn chu thì sẽ đem lại một ấn tượng mới mẻ trong tiềm thức khách hàng. Có như thế, doanh nghiệp của bạn sẽ được bạn bè biết đến nhiều hơn nữa.
Vì vậy, điều quan trọng chính là mỗi nhân viên phải có ít nhất 2 cái áo để luân phiên thay đổi. Với những lý do trên, bạn đã sẵn sàng để đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên mình chưa nhỉ?

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét