Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

May áo thun đồng phục cổ tròn cho học sinh, công ty, doanh nghiệp chất lượng


Hiện nay, đa số người tiêu dùng hiện nay đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên lứa tuối teen rất ưa chuộng sử dụng các loại áo thun nó thể hiện sự trẻ trung năng động, phong cách hiện đại mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái. May áo thun đồng phục cổ tròn là xu hướng từ xưa tới nay chưa bao giờ là cũ đối với các thế hệ học sinh, xí nghiệp may, các công ty, doanh nghiệp ty của mình.


Bất kỳ đâu chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc áo có in-thêu hình của một doanh nghiệp, nhãn hiệu, logo hoặc một câu slogan nào đó, hay những chiếc áo đồng phục học sinh len lỏi trên khắp các tuyến phố. Mỗi chiếc áo thun đồng phục là một lời gửi gắm mang một thông điệp của nhà trường, của doanh nghiệp đến với các thế hệ học sinh, nhân viên của mình. 

Có rất nhiều loại áo đồng phục: áo sơ mi, áo khoác, áo thun, áo phông trơn…tùy vào nhu cầu các doanh nghiệp lựa chọn những loại áo đồng phục khác nhau cho công ty của mình. Đối với may áo thun đồng phục cổ tròn thì được đa số các doanh nghiệp, các quán ăn, cửa hàng, các siêu thị ưu tiên sử dụng bởi sự trang nhã, kiểu dáng bắt mắt lịch lãm của áo tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc dễ gây được ấn tượng cho khách hàng.

Chất liệu làm áo thun rất đa dạng bằng: cotton, lanh, vải lưới…. thấm hút mồ hôi tốt, bền màu không bị chảy hay phai màu trong thời gian dài, kiểu dáng phong phú tay áo có tay áo dài, tay ngắn, tay lỡ, tay bo và không bo cổ áo được thiết kế tinh tế giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái có 2 loại cổ chủ yếu được khách hàng lựa chọn cổ tròn và cổ trụ. Ngoài các mẫu thiết kế có sẵn của công ty để chuyên biệt hóa nhu cầu của khách hàng khi mua sản phẩm. 

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đặt may áo thun đồng phục cổ tròn theo yêu cầu các bạn hãy gửi những bản thiết kế mẫu áo về cho chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra lời khuyên cho bạn để có sản phẩm hoàn thiện nhất. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất.

Là một công ty luôn đi đầu về chất lượng Đồng phục Khôi Nguyên - chuyên sản xuất may áo thun đồng phục chất lượng cao. Những sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để nhận những dịch vụ tốt nhất.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét