Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

May áo thun đồng phục đẹp, chất lượng, giá rẻ


Công ty may đồng phục Khôi Nguyên là công ty cung cấp, sản xuất áo thun đồng phục hàng đầu, cơ sở sản xuất áo thun đồng phục Khôi Nguyên có đầy đủ catologue về màu vải và chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn. Công ty sản xuất áo thun đồng phục chúng tôi có nguồn vải trực tiếp, giá thành, thời gian, chất liệu vải là ưu thế của chúng tôi.


Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục với mọi số lượng, mọi yêu cầu mình đều có thể đáp ứng được. Nếu bạn đặt hàng số lượng lớn và ổn định thì cứ liên hệ qua để được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng sản xuất áo thun đồng phục, có nhiều màu sắc lựa chọn. Đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

May áo thun đồng phục tại công ty chúng tôi nhận thiết kế và may các loại: may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục quảng cáo, áo thun đồng phục lớp -nhóm, áo thun teambuilding…

Với các loại kiểu dáng: Áo polo -Shirt Áo T-Shirt, Áo thể thao…

Chất liệu vải: Thun cá sấu, Thun cá Mập, Thun trơn, Thun 100 % Cotton, Thun 4 chiều, 2 chiều 65% ... Nhận may áo thun với bất kì mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và số lượng mà quý khách yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng hợp tác.

Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19

Email: lienhe@aothunkn.vn       -     Website: aothunkn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét